Diễn đàn & Hỏi Đáp

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP - KHIẾU NẠI

Cập nhật: 28-12-2017 | Lượt xem: 2078 | Diễn đàn & Hỏi Đáp


Thông tin nhận khiếu nại giải quyết tranh chấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sàn theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Đô Thị Hải Phòng

Trụ sở chính: Số 50 lô 16MR đường Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng

Hotline: 0986.186.179

Email: dothigroup.vn@gmail.com

Thời gian nhận khiếu nại từ 8h tới 17h hàng ngày. Thời gian xử lý khiếu nại từ 24h tới 48h.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch. BQT sẽ thực hiện các công việc sau:

Tạm khóa tài khoản người bán, bỏ các thông tin rao bán/cho thuê nhà của người bán trên NHADATHAIPHONG.VN. BQT sẽ liên lạc với người bán bị khiếu nại qua Email/ Điện thoại để yêu cầu người bán giải trình thông tin. Cung cấp thông tin khiếu nại của khách hàng để chủ gian hàng liên hệ.

Nguời bán bị khiếu nại sẽ phải chủ động liên hệ với thành viên/ khách mua hàng khiếu nại và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó. Sau khi đã giải quyết xong, người bán bị khiếu nại liên lạc với BQT để thông báo về tình hình. BQT sẽ liên hệ với thành viên/ khách hàng có khiếu nại để kiểm tra thực tế.

Sau 2 ngày BQT đã dùng các hình thức liên lạc với người bán mà người bán không có bất kỳ hành động nào thì BQT sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn, đưa người bán vào Blacklist, Chấm dứt hợp đồng đã ký kết nếu người bán trả phí trên NHADATHAIPHONG.VN,  thông báo chi tiết thông tin cá nhân của về người bán trên trang NHADATHAIPHONG.VN để các thành viên và khách hàng biết.

Thành viên/ khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi. BQT sẽ hỗ trợ thành viên/ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê các thành viên/ khách hàng có cùng khiếu nại. Đồng thời BQT cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. BQT sẽ thông báo trên NHADATHAIPHONG.VN về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho các thành viên được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức vụ việc sẽ kết thúc.

BQT sẽ mở lại tài khoản cho người bán bị khiếu nại trong trường hợp sau:

Nếu thành viên/ khách hàng có khiếu nại chấp nhận cách giải quyết của người bán đưa ra và sự việc đã được xử lý. Hoàn tất khiếu nại.

 

TÌM KIẾM THEO YÊU CẦU

DTMB từ
~

TÌM KIẾM THEO DỰ ÁN

Có 144 dự án trong Thành phố

Bản tin nhà đất Giới thiệu về Doanh nghiệp Kinh nghiệm mua bán Nhà Đất Diễn đàn & Hỏi Đáp Cây xanh - cây cảnh Hải Phòng

CHOÁNG NGỢP TRƯỚC CĂN HỘ HẠNG SANG CỦA NHỮNG THÀNH PHỐ CẢNG

CHOÁNG NGỢP TRƯỚC CĂN HỘ HẠNG SANG CỦA NHỮNG THÀNH PHỐ CẢNG

(Ngày: 29/05/2020)

CHOÁNG NGỢP TRƯỚC CĂN HỘ HẠNG SANG CỦA NHỮNG THÀNH PHỐ CẢNG
Chớp cơ hội đầu tư BĐS đầy tiềm năng tại Hải Phòng
Chớp cơ hội đầu tư BĐS đầy tiềm năng tại Hải Phòng

(Ngày: 13/05/2020)

Với tốc độ đô thị hóa đứng thứ 6 cả nước, FDI năm 2019 đạt 1,5 tỷ USD, bất động sản Hải Phòng đang là một trong những thị trường được giới đầu tư quan tâm với nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt ở phân khúc căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài thuê.
Vinhomes Marina - Chính sách bán hàng, đặt cọc ký quỹ (tháng 4/2020)
Vinhomes Marina - Chính sách bán hàng, đặt cọc ký quỹ (tháng 4/2020)

(Ngày: 15/04/2020)

Vinhomes Marina - Chính sách bán hàng, đặt cọc ký quỹ (tháng 4/2020)
Vinhomes Imperia - Chính sách bán hàng (tháng 4/2020)
Vinhomes Imperia - Chính sách bán hàng (tháng 4/2020)

(Ngày: 15/04/2020)

Vinhomes Imperia - Chính sách bán hàng (tháng 4/2020)
XEM THÊM