Giới thiệu về Doanh nghiệp

NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOTHI GROUP

Cập nhật: 30-11-2017 | Lượt xem: 2081 | Giới thiệu về Doanh nghiệp


1. Bộ máy tổ chức chuyên nghiệp và kinh nghiệm 

2. Các kênh bán hàng và Ngân hàng dữ liệu phong phú

3. Các dự án đã triển khai thành công

Bộ máy tổ chức chuyên nghiệp và kinh nghiệm

DOTHI GROUP được hình thành từ hệ thống thương hiệu như Đô Thị Hải Phòng, Đô Thị Quảng Ninh, Đô Thị Đà Nẵng … trên nền tảng sẵn có của Đô Thị Hải Phòng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản chúng tôi sở hữu một hệ thống website, các nhóm hội, và đặc biệt nhanh nhạy với các biến đổi nhờ mạng lưới trên 100 nhân viên kinh doanh được chia làm 9 đội phân khúc chuyên sâu hoạt động trên toàn bộ địa bàn thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh...

Theo báo cáo thống kê năm 2017, cả nước có hơn 80.000 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Có nhiều đơn vị lớn, uy tín, song bên cạnh đó cũng có không ít doanh nghiệp nhỏ, làm ăn nóng theo kiểu chộp giựt gây nhiều khó khăn cho cơ quan quản lý chủ đầu tư, khách hàng,… Với sứ mệnh tối ưu hoá lợi ích cho đối tác, DOTHI GROUP nhận thấy “Nhân sự chính là yếu tố số 1 quyết định sự thành công cho thương hiệu”. Vì lẽ đó, nhiều năm qua chúng tôi luôn chú trọng:

  • Ổn định về số lượng, không ngừng gia tăng qua các năm
  • Vững mạnh về nghiệp vụ, từ thủ tục pháp lý đến thông tin dự án, phương pháp bán hàng,…
  • Phát triển về kỹ năng trong tìm kiếm, khai thác thông tin, chốt sales hiệu quả
  • Luôn luôn được đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
  • Xứng đáng trong đãi  ngộ

Đội ngũ Marketing & PR của công ty có nhân sự dồi dào đảm bảo cho tất cả các hoạt động quảng bá & kinh doanh như các bài viết liên quan đến Bất Động Sản, tin tức về thị trường BĐS và các dự án BĐS, marketing online,... Tại DOTHI GROUP cũng thường xuyên tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông, hội nghị & hội thảo liên quan đến bất động sản. Đội ngũ marketing của công ty chúng tôi còn có mối quan hệ tốt với các hội nhóm, các cộng tác viên, các mạng lưới kinh doanh với mục đích thu thập thông tin, tiếp xúc và bám sát nhu cầu khách hàng.

Đến nay, đội ngũ nhân viên trong toàn hệ thống của DOTHI GROUP luôn luôn tự hào là những điểm sáng để đưa thương hiệu của chúng tôi đến gần hơn với các Nhà đầu tư, các khách hàng trong và ngoài nước.

 

Các kênh bán hàng và Ngân hàng dữ liệu phong phú

DOTHI GROUP thừa hưởng từ thương hiệu thành viên Đô Thị  Hải Phòng có 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Hai cổng thông tin giao dịch www.dothihaiphong.vn  và www.nhadathaiphong.vn  hiện trở thành cổng thông tin giao dịch bất động sản trực tuyến phổ biến nhất tại thành phố Hải Phòng với lượng truy cập trung bình 600.000 lượt/tháng và có hơn 30.000 thành viên thường xuyên truy cập. Ngoài ra, công ty còn có fanpage và hội nhóm trên mạng xã hội

facebook.com/nhadathaiphong.com.vn,

facebook.com/groups/dothihaiphong,

facebook.com/groups/Nhadathaiphong.vn

và www.facebook.com/groups/dothigroup.vn/

cũng đạt gần 30.000 lượt theo dõi thường xuyên. Năm 2016, công ty có hơn 400 khách hàng giao dịch thành công thông qua các cổng thông tin này cùng hơn 500 thương vụ giao dịch thành công thông qua hoạt động môi giới.

Hiện trong cơ sở dữ liệu khách hàng của Dothi Group có hơn 120.000 nhu cầu bất động sản được hỗ trợ bởi hệ thống kinh doanh bài bản và quy trình quản lý khoa học đã được tối ưu. Các phần mềm công nghệ cao như  CRM được ứng dụng để hỗ trợ nhân viên kinh doanh tốt nhất trong quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng. Do đó các cổng thông tin và giao dịch dothihaiphong.vn & nhadathaiphong.vn, dothiquangninh.vn…của chúng tôi không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin dành cho người xem, mà còn trở thành một công cụ giao dịch mua bán nhà đất hiệu quả cho các cá nhân và công ty, một địa chỉ tin cậy cho mục đích truyền thông của các doanh nghiệp bất động sản muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu.

Các dự án đã triển khai thành công

Những dự án mà chúng tôi đã bán thành công như: Vinhomes Imperia, SHP Plaza, BRG COASTAL CITY, Waterfront City Hải Phòng, Vincom Lê Thánh Tông, Tái định cư Vinhomes riverside, Dự án khu đô thị ngã 5 sân bay Cát Bi, Dự án Vườn Hồng Hải An, Dự án khu dân cư Gò Gai - Thủy Nguyên, Khu đô thị ICC Quán Mau - Lạch Tray, Đất nền khu Metro - sau UBND quận Hồng Bàng mới.

Với các lãnh đạo tài năng, có tâm huyết, có tầm nhìn, có tài và giàu kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung, Dothi Group tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò của một đối tác phân phối các sản phẩm bất động sản trên toàn quốc. 

* Một số hình ảnh hoạt động của DOTHI GROUP

DOTHI GROUP

TÌM KIẾM THEO YÊU CẦU

DTMB từ
~

TÌM KIẾM THEO DỰ ÁN

Có 148 dự án trong Thành phố