Giới thiệu về Doanh nghiệp

BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU - DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU

Cập nhật: 28-11-2017 | Lượt xem: 3271 | Giới thiệu về Doanh nghiệp


BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU

Ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc thương hiệu chính là bản sắc làm nên một giá trị riêng có của DOTHI GROUP. Trong từng dự án, từng giao dịch, DOTHI GROUP luôn lấy sự phát triển bền vững của thương hiệu làm kim chỉ nam cho kế hoạch hành động của mình.

 

TẦM NHÌN: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xây dựng DOTHI GROUP trở thành thương hiệu bất động sản thuộc TOP 10 Việt Nam

S MNH: Mang trên vai sứ mệnh tối ưu hoá lợi ích cho đối tác, DOTHI GROUP cam kết những giao dịch được liên kết bởi chúng tôi luôn luôn minh bạch, nhanh chóng, tiện lợi trên cơ sở thấu hiểu – tin tưởng!

GIÁ TR CT LÕI: Để hoàn thành sứ mệnh, vươn tới đỉnh cao, DOTHI GROUP cam kết

TIÊN PHONG trong công nghệ

UY TÍN trong kinh doanh

CHUYÊN NGHIP trong dịch vụ

MINH BCH trong quản lý

 

DẤU N THƯƠNG HIỆU

Năm 2005: DOTHI GROUP được thành lập từ Đất Cảng Hải Phòng với tên gọi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐỖ GIA.

Năm 2006: dấu ấn chính thức cho sự hiện diện của DOTHI GROUP  khi Công ty cổ phần Nhà đất Hải Phòng chính thức được thành lập. Những giao dịch bất động sản đầu tiên được khởi tạo và phát triển thông qua trang thông tin điện tử www.nhadathaiphong.vn

Năm 2007 - 2016, thương hiệu DOTHI GROUP luôn là kênh thông tin hấp dẫn được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn trong các giao dịch về đất nền, biệt thự,  nhà phố, nhà chung cư tại Hải Phòng và vùng phụ cận.

Năm 2016, DOTHI GROUP phát triển các thương hiệu thành viên Đô Thị Hải Phòng, Đô Thị Quảng Ninh, Đô Thị Đà Nẵng và tương lai sẽ mở rộng thêm các thương hiệu tại các tỉnh thành khác.

Từ năm 2016 – nay, DOTHI GROUP trở thành đối tác độc quyền cũng như gián tiếp trong việc phân phối nhiều dự án ở Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Cùng chung sức với chúng tôi có một lượng Nhà đầu tư lớn, luôn dành cho ĐÔ THỊ HẢI PHÒNG sự tin tưởng tuyệt đối vào những dự án chúng tôi phân phối. Bên cạnh đó là sự đồng hành của nhiều Chủ đầu tư, doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư phát triển hạ tầng đô thị.

 

DOTHI GROUP

TÌM KIẾM THEO YÊU CẦU

DTMB từ
~

TÌM KIẾM THEO DỰ ÁN

Có 148 dự án trong Thành phố